การให้อาหารสุนัขพันธุ์เล็ก

ในท้องตลาดมีโครเกต์สำหรับสุนัขวางจำหน่ายในทุกรูปทรงและรสชาติ แต่ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีจุดประสงค์หลัก คือ ให้พลังงานและสารอาหารแก่สุนัข อย่างที่ทราบกันดีว่าพลังงานที่ได้รับจากอาหารนั้นวัดเป็นแคลอรี่ แต่ความจริงที่คุณอาจไม่รู้คือว่า สุนัขมีความต้องการแคลอรี่ที่แตกต่างจากมนุษย์เราโดยเฉพาะสุนัขพันธุ์เล็ก โดยทั่วไปคนเราต้องการ 2,000 แคลอรี่ต่อวัน ขณะที่สุนัขขนาด 5 กก. ต้องการเพียง 400 แคลอรี่ซึ่งเป็นปริมาณที่น้อยมากสำหรับคนทั่วไป เจ้าตัวเล็กเหล่านี้ต้องการแคลอรี่ต่อกิโลมากขึ้น คุณต้องคำนึงถึงความต้องการทางโภชนาการสำหรับเจ้าสุนัขเหล่านี้ด้วย โปรตีนและไขมันเป็นสารอาหารที่สำคัญที่สุดสำหรับสุนัขพันธุ์เล็กทุกสายพันธุ์ โปรตีนจะช่วยให้สุนัขของคุณพัฒนาและคงมวลกล้ามเนื้อเอาไว้เพื่อช่วยป้องกันโรคอ้วน ในทางกลับกัน ไขมันช่วยให้สุนัขของคุณได้พลังงานทั้งหมดที่เขาต้องการและช่วยกระตุ้นการเผาผลาญอาหาร ซึ่งจำได้ว่าเผาผลาญเร็วมาก สารอาหารทั้งสองนี้ต้องได้มาจากวัตถุดิบประเภทสัตว์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อให้สามารถดูดซึมได้ดีที่สุด คาร์โบไฮเดรตนั้นจำเป็นต่อสุนัขโดยไม่มีข้อกำหนดเฉพาะหรือความต้องการพิเศษใด

Read More »

ไร่ริชชา

ถลกบริการทุกวี่ทุกวัน : ยุค 10.00 นาฬิกา – 20.00 นาฬิกา (หยุดทุกวันวันพุธ)

Read More »

พี่ชายชัยตุ๋นโลหิตไม่ยาก

ข้าวเช้ายอดนิยมแห่งหนไม่ธรรมดาอีกด้วยงานเหยาะใบจิงจูฉ่ายสถานที่มีสรรพคุณลุ้นคงไว้สกนธ์ เข้ากันได้ดีกับธาราซุปกระดูกไม่ยากรสชาติพอสมควร การให้ทานของคาวสวยร้อน ๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีก๋วยจั๊บน้ำแจ้ง ข้าวต้ม รสเด็ด ร้านขายของพี่ชายความมีชัยหลอกเลือดหมูตั้งอยู่ใกล้วัดยิ่งใหญ่กลางวัน ตัวถนนสันจมูกบ่อแร่

Read More »

กวยเตี๋ยวคุณนาง

สูตรกวยเตี๋ยวดารณีอาจารย์ใหญ่แม่เล่น ร้านค้ากวยเตี๋ยวอีกร้านขายของที่อาคันตุกะจังหวัดลำพูนเปล่าน่าพลาด เรียบร้อยงดงามในงานทำธาราซุปสูตรเฉียบสถานที่นำสมุนไพรแหลมทองด้วยกันจีนมาหลนจนได้ธาราซุปเข้มข้นท้วมๆ หอมเครื่องเทศ นอกจากนั้นแซบต่อจากนั้นอีกทั้งมีค่าดามพลานามัยด้วย ร้านค้ากวยเตี๋ยวเจ้าเอ็งแดง ครอบครองบ้านแมกเก่าตกแต่งสวยเช่นกันเคาน์เตอร์เก้าอี้ค่าคบไม้ถูขาวสะอาดนัยน์ตา ใครหิวลงมานั่งลงชิวๆ แลดูบรรยากาศคนเมืองห้อรถจักรยานยนต์ผ่านจากไปเปลี่ยนมาก็เหมาะ ที่นี่อีกทั้งมีกาแฟหอมพอประมาณกับเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมให้บริการด้วย ก๊วยเตี๋ยวคุณนาง ตั้งอยู่ตรงกันข้ามประตูกระบวนรมณีริมคู

Read More »

พี่ฮังบประมาณะหมี่เกี๊ยว หมู แผ่

ร้านบะหมี่เจ้าเก่าศูนย์กลางนครลำพูนเปิดทำการค้ามานานกระทั่ง 22 พรรษา พร้อมด้วยความพิถีพิถันในที่งานสร้างส่งต่อสูตรยอดเยี่ยมจากสาวสู่รุ่น จึงครอบครองร้านขายของบะหมี่แห่งชนะใจชาวลำพูนประการเหนียวแน่น โดยเฉพาะณตอนสายัณห์จะทรงพระครรภ์ทำการค้าต่อคิวกักคุมแน่นร้านขายของ

Read More »

ก๊วยเตี๋ยวชัยรสอร่อย (เจ้าเก่า)

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อหลอกล่อยาจีนชามอ่างเทิ่งอสุรีไม่มีเงินต้องร้องโอ้โห!!! ประกอบด้วยมอบเลือกคัดทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย ลูกชิ้น ตับไตไส้พุง เปลืองเวลาในที่การต้มตุ๋นเนื้อไม่มีเงินนิ่มถึงที่กะไว้ ห้วยซุปหวานฉ่ำท้วมๆ เถ้าแก่สนใจที่งานก่อด้วยงานใช้วัตถุดิบแห่งมีคุณภาพ สะอาดสะอ้าน ถ้าใครเปล่าทานบารมีเนื้อร้านค้าตรงนี้ยังมีไม่ยากหลอกล่อ ลูกชิ้นง่ายแห่งรสยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ร้านค้าตั้งอยู่ตรงๆสี่แยกประตูซ่อนตัว ท้องถนนรอบบุรีที่ ริมฝั่งทิศใต้

Read More »